Nhà sản xuất thực phẩm dạng nước có lợi cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam

BAN LÃNH ĐẠO HỆ THỐNG IMC  GẶP MẶT TRI ÂN CBCNV NHÀ MÁY BALTIC – HẢI DƯƠNG

Chiều ngày 13/9 công ty cô phần Baltic – Hải Dương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa Ban lãnh đạo Hệ thống IMC và CBCNV công ty. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Tổng Giám đốc hệ thống IMC anh Hà Hồng Phúc, nhân viên kinh doanh của Hệ thống IMC anh Đoàn Hoa Trung cùng toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên nhà máy Baltic.

Buổi gặp mặt được tổ chức ấm cúng tại phòng họp công ty, phát biểu tại buổi gặp mặt anh Hà Hồng Phúc  – Cựu Tổng Giám đốc của Baltic nay là Phó Tổng Giám đốc Hệ thống IMC đã chia sẻ tình cảm của mình như môt người em/ người anh của Baltic với anh chị em CBCNV Baltic sau siêu bão Yagi. Anh đã rất xúc động khi thấy anh chị em nhà máy rất có trách nhiệm và tình yêu với công ty, đã cùng nhau đoàn kết, lăn xả với công cuộc thực hiện kế hoạch ứng phó với siêu bão Yagi. Trong cơn bão, Hải Dương là vùng chịu ảnh hưởng khá nặng nề, có rất nhiều cơn gió lốc, mưa lớn diện rộng quật đổ nhiều cây xanh và nóc nhà, có nhiều nơi chịu cảnh mưa lớn ngập lụt, anh chị em đã không ngại khó khăn, gác lại cuộc sống riêng để đảm bảo an toàn cho tài sản và giành lại sự bình an cho nhà máy Baltic.

Anh Hà Hồng Phúc – Phó Tổng Giám đốc Hệ thống IMC phát biểu

Chị Hường chia sẻ: Trong lúc mưa giông gió bão kéo về địa bàn Hải Dương, chị nhận được cuộc gọi của con gái nhà mình bị bật cửa phòng tum, nước xối vào nhà như ngoài trời, chồng đi làm xa, 2 con đang lấy thau chậu hứng nước và tìm giẻ thấm nước nhưng vẫn không quên nhắc mẹ cứ yên tâm ở lại công ty đảm bảo an toàn cho mẹ.

Cũng như chị Hường, anh Lâm, anh Thành, anh Dũng, anh Sơn, anh Hải, chị Thuỳ, chị Bích… cũng gửi gắm lại bố/ mẹ già, con thơ ở nhà cho vợ/ chồng để trực chiến tại công ty trong suốt những ngày mưa bão.

Trong và sau khi xảy ra bão Yagi, anh chị em trực chiến đã sống và làm việc trong điều kiện thiếu thốn điện, nước, khoác lên mình tấm áo mưa lội qua những cơn mưa nặng hạt, gió lớn để khai thông cống, rãnh, bơm nước để chống ngập, chặt, phát, dọn dẹp cây xanh gãy đổ và không ngại khó khăn bốc dỡ hàng hoá lúc nửa đêm, sáng sớm để bảo vệ kho trước nguy cơ lũ lụt.

CBCNV công ty dọn dẹp sau siêu bão Yagi
Thực hiện chuyển kho nội bộ tránh lũ

Qua những câu chuyện mọi người chia sẻ sau bão, ai nấy đều xúc động và có những kỷ niệm khó quên. Riêng Anh Phúc và Ban lãnh đạo Hệ thống IMC cũng rất xúc động và vui mừng vì nhà máy vượt qua bão an toàn, không có thiệt hại về người, mức độ thiệt hại về tài sản thấp.

Tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tình yêu với công ty của mọi người chính là văn hoá của Hệ thống IMC và là nét văn hoá đậm chất Baltic, thay mặt Ban lãnh đạo và Chủ tịch Hệ thống, anh Phúc chia sẻ, động viên, vinh danh anh chị em chung tay bảo vệ, giữ gìn nhà máy Baltic. Đây là tình huống để công ty tiếp tục nâng cao năng lực phòng và chống những khó khăn, nguy cơ trong sản xuất như PCCC, thiên tai, dịch bệnh, sự đồng lòng, sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn chăm lo cho công ty của anh chị em CBCNV, công ty rất biết ơn và chắc chắn công ty cũng sẽ chăm lo chu đáo cho anh chị em CBCNV và gia đình. Mong rằng anh chị em Baltic tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức để tiếp tục tăng tốc phát triển cùng công ty.

Trong buổi gặp mặt Phó Tổng Giám đốc IMC – anh Phúc cũng thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch Hệ thống IMC trao tặng cho toàn thể anh chị em CBCNV Baltic  một khoản kinh phí để anh chị em liên hoan, relax lại tinh thần sau cuộc chiến chống siêu bão Yagi.

Cùng xem một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Anh Nguyễn Quốc Lâm – Giám đốc Baltic chia sẻ câu chuyện trực chiến với bão, lũ
CBCNV Baltic chia sẻ, trò chuyện về bão Yagi
Chủ tịch công đoàn Đồng Thị Bích đại diện nhận quà từ Phó Tổng Giám đốc Hệ thống IMC

Nguồn: Vu Thanh – HCNS

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest